Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014


Chào bạn,

Mình tên Hà, con gái Sài Gòn-Việt Nam, tuổi 18+. Thích nấu ăn, làm đồ handmade, chụp ảnh, và viết linh tinh.

CHEEREMI DAYS là web cá nhân, là quyển nhật ký nhỏ - là nơi mình lưu giữ những điều nhỏ bé mà mình tích cóp được trong cuộc sống. Quyển nhật ký này sẽ bao gồm tỷ tỷ thứ bé xíu xiu như những hình ảnh, công thức món ăn mình nấu, những món đồ handmade mình làm, những dòng tâm sự lan man, linh tinh hay đơn giản hơn chỉ là việc chia sẻ những bức ảnh mình vô tình chụp được trên đường phố. Tất cả mọi thứ sẽ được cất giữ tại đây.


Mình rất vui khi bạn đã vô tình hay hữu ý đi lạc vào thế giới nhỏ của mình. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm thấy chút niềm vui từ quyển nhật ký này


Chúc bạn một ngày vui vẻ và may mắn! ♥


---------------------------------------


“Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy... 

Ta có thêm ngày nữa để yêu thương “

Love,

Hà