Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

DIY - Phone Cases


Phone cases – Vỏ ốp điện thoại chắc cũng không còn xa lạ gì với mọi người nữa, ngoài việc bảo vệ điện thoại thì chúng còn có một “nhiệm vụ” khác đó là trang trí điện thoại của mình thêm phần lung linh. 

Hiện nay có rất rất nhiều mẫu vỏ ốp đẹp trên thị trường, mình là con gái tất nhiên là rất thích những vỏ điện thoại bé xinh và bắt mắt nên mình rinh về cũng kha khá rồi . Nhưng rồi hôm nay bỗng nỗi hứng muốn tự mình làm một vài vỏ đt cho riêng mình nên mình tìm mua phụ liệu về để thực hiện. Vì mới làm nên nhìn chung cases của mình khá là đơn giản và dễ thực hiện.   Bạn cùng xem nhé!





-----------------------------------------------------------

Phụ liệu

}   Case trong hoặc case màu tùy thích

(case cứng không dùng case silicon)

}   Kim tuyến

}   Studs / Đinh tán

}   Keo sữa hoặc Súng bắn keo ( chọn 1 trong 2)

}   Nước bóng sơn móng tay

}   Kềm

}   Cọ




 Cách làm


  Mình hướng dẫn làm case kim tuyến trước:


  }   Bạn dùng cọ quét 1 lớp keo sữa lên case trong rồi rắc trải đều kim tuyến lên


Lưu ý: Mình làm 3 lớp kim tuyến nên mỗi lớp mình làm rất mỏng như vậy kim tuyến vừa mau khô, vừa bám dính rất chặt


  }   Khi lớp thứ 1 khô, bạn tiếp tục quét 1 lớp keo sữa và tiếp tục rắc kim tuyến lên case


  }   Cứ như vậy bạn làm đến lớp thứ 3 hoặc lớp thứ 4 tùy ý


  }   Sau khi hoàn thành như hình thì bạn tiếp tục quét thêm một lớp keo sữa lên bề mặt để kim tuyến được bám dính chặt hơn nữa, như vậy khi lắp case vào điện thoại sẽ không bị rơi những mảnh kim tuyến li ti gây khó chịu cho bạn.


Lưu ý: Bước này không rắc kim tuyến nữa nhé




Hình case sau khi rắc kim tuyến 3 lần và quét keo sữa lên bề mặt


   }   Như vậy bạn đã hoàn thành xong một vỏ ốp điện thoại kim tuyến rồi. Nếu thích bạn có thể gắn studs như mình còn không thì để vậy cũng lung linh ha 


   }  
Kiểu thứ 2 thì đơn giản hơn. Case mình chọn là màu đen rồi nên mình chỉ dùng keo sữa hoặc súng bắn keo định vị studs theo hình mình thích là được. Khá là đơn giản phải không. 


       }   Nếu bạn gắn studs/ đinh tán vào case thì sau khi gắn xong nhớ quét một lớp nước bóng sơn móng tay lên bề mặt tránh studs bị bay màu nha.



Chúc bạn thành công! 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét